Top 5 khách sạn ở trung tâm thành phố Quy Nhơn giá siêu tốt

top-khach-san-trung-tam-thanh-pho-quy-nhon-mira-hotel

Những khách sạn ở trung tâm thành phố Quy Nhơn luôn nhận được sự quan tâm tìm kiếm của nhiều du khách hiện nay. Khi chọn lưu trú ở những khách sạn này, bạn vừa có cơ hội ngắm view thành phố đẹp, vừa tiện lợi di chuyển thăm thú. Cùng miraquynhon tham khảo top những nơi lưu trú giá siêu tốt nhé.

Khách sạn Mira

Có mặt đầu tiên trong danh sách những khách sạn ở trung tâm thành phố Quy Nhơn giá tốt hiện nay đó là Mira Hotel. Nơi lưu trú này sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất hiện nay. Nghỉ ngơi ở đây, bạn vừa có cơ hội ngắm biển xinh, vừa check in view thành phố siêu xịn từ các phòng.

Là khách sạn hai sao tại thành phố nhưng Mira Hotel luôn có sự chăm chút tỉ mỉ trong khâu bố trí nội thất phòng ngủ. Các tiện nghi luôn được phục vụ sẵn sàng như tivi, tủ lạnh, máy sấy, bàn ủi, điện thoại, cafe nước suối miễn phí mỗi ngày.

khach-san-trung-tam-thanh-pho-quy-nhon-mira-hotel

Từ khách sạn cũng chỉ mất khoảng vài phút là ra đến biển để chơi đùa. Điều khiến du khách hài lòng khi tới đây đó là chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Tất cả mọi người ở đây đều rất hiếu khách và nhiệt tình hỗ trợ bất cứ lúc nào. Hiện nay chi phí lưu trú qua đêm ở khách sạn Mira cũng khá vừa vặn túi tiền.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 11A Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Số điện thoại: 0256.6288.488 – 0973 693 694
Website: miraquynhon.com
Facebook: Mirahotel Quy Nhơn

Delight Hotel

Nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn hiện nay còn có khách sạn Delight Hotel. Đây là một trong những khách sạn 3 sao sở hữu vị trí đẹp gần bãi biển, công viên. Chính vì địa thế thuận lợi như vậy nên nơi này được rất nhiều du khách chọn lựa trong chuyến đi của mình. Ở Delight Hotel luôn chú trọng đến khâu cung ứng dịch vụ. Trong suốt quá trình ở tại khách sạn, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ quý khách hết lòng.

Giá cả thuê phòng cũng ở mức phải chăng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Điểm cộng nổi bật nhất ở khách sạn này đó là các phòng nghỉ được bố trí với không gian cực đẹp. Tất cả các nội thất đảm bảo mới mẻ, vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt bạn cũng được ngắm nhìn biển xanh mát từ cửa sổ phòng trên tầng cao nữa đấy.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 7 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Số điện thoại: 0975910077
Website: delighthotel.com.vn
Facebook: Delight Hotel

Family’s Home Quy Nhơn

Bạn đang tìm kiếm một chỗ nghỉ ở trung tâm thành phố Quy Nhơn. Vậy thì Family’s Home Quy Nhơn sẽ là khách sạn lý tưởng để bạn tham khảo lúc này. Nơi này cũng nằm khá gần khu ăn uống ẩm thực địa phương, siêu thị. Vì vậy bạn cũng yên tâm hơn vì sẽ không mất quá nhiều thời gian để vui chơi, mua sắm. Ngoài ra, từ khách sạn tới biển cũng chỉ cách vài bước chân.

khach-san-trung-tam-thanh-pho-quy-nhon-family-home-hotel

Các phòng nghỉ ở Family’s Home Quy Nhơn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bao gồm như máy sấy, nệm cao cấp, điều hòa, nước cao cấp miễn phí. Giá phòng cũng được tối ưu với chi phí tiết kiệm nhất. Những gia đình có trẻ em dưới 6 tuổi cũng sẽ được ngủ cùng bố mẹ miễn phí. Hiện khách sạn còn có hỗ trợ setup sân thượng tiệc BBQ ngắm view biển Quy Nhơn cực chill.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76 Lý Tự Trọng, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Số điện thoại: 0777121936
Facebook: Family’s Home – Quy Nhơn

Khách Sạn Quê Hương

Khách Sạn Quê Hương Quy Nhơn cũng là điểm lưu trú được ưa thích của nhiều du khách. Nơi này có vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố và khá gần biển. Tiện nghi phòng được cung cấp đầy đủ. Dự là bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức để khám phá cảnh đẹp khi chọn lưu trú ở đây.

Hiện nay khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại. Các phòng còn khá mới mẻ, sạch sẽ và 100% có cửa sổ thoáng mát. Bạn cũng được thưởng thức các món trà và cafe miễn phí trong phòng. Ở khách sạn cũng có bãi đậu xe ô tô, xe máy thoải mái. Để được tư vấn thêm về lịch trình tour, vé tham quan thì bạn có thể liên hệ với nhân viên lễ tân. Giá phòng Khách Sạn Quê Hương luôn được ưu đãi cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 67 Trần Cao Vân, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Số điện thoại: 0914681222
Facebook: Khách Sạn Quê Hương

MIO Hotel

Khép lại list khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn đó là MIO Hotel. Lựa chọn lưu trú tại đây, không khó để bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất.

  • Những ưu thế nổi bật của MIO Hotel đó là:
  • Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố thuận lợi đi chơi, du lịch mọi nơi
  • Vị trí gần biển với các view phòng hướng biển cực đẹp
  • Nằm gần khu ẩm thực đường phố
  • Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian sang trọng, tinh tế
  • Cung cấp các dịch vụ như thuê xe máy, xe ô tô, dịch vụ tour
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Free nước, trà, cafe trong phòng
khach-san-trung-tam-thanh-pho-quy-nhon-mio-hotel

Đến với MIO Hotel, bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí lưu trú. Tại khách sạn thường xuyên cập nhật nhiều chương trình ưu đãi giúp du khách thoải mái nghỉ ngơi nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 193 Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Số điện thoại: 02562478579 – 0328 748897
Facebook: MIO Hotel – Quy Nhon (Mio Hotel Quy Nhơn)

Bài viết trên của miraquynhon vừa gợi ý cho bạn top các khách sạn ở trung tâm thành phố Quy Nhơn giá tốt nhất. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình nơi ở lý tưởng. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian quan tâm theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Xem thêm: TOP 5 khách sạn có phòng gia đình Quy Nhơn giá tốt nhất