Stay 24h tại khách sạn Mira Quy Nhơn cực thoải mái

stay-24h-tai-mira-quy-nhon-hotel

Để giúp các du khách có được một đêm nghỉ ngơi trọn vẹn, chính sách Stay 24h tại khách sạn Mira Quy Nhơn được áp dụng. Vậy nếu bạn đang có dự định du lịch đến đây, đừng quên theo dõi bài viết sau. Miraquynhon sẽ cho giúp bạn biết được những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú ở khách sạn trong một ngày. Cùng tìm hiểu nhé.

Lợi ích của chính sách stay 24h tại khách sạn Mira Quy Nhơn

Như chúng ta cũng biết thì mỗi khách sạn hiện nay đều có áp dụng các quy định về giờ giấc nhận và trả phòng. Điều này sẽ giúp những nơi lưu trú này thuận tiện tính toán chi phí cho mỗi ngày cũng như hoạch định doanh thu. Thông thường thì giờ nhận phòng tại các khách sạn hiện nay sẽ là từ mốc 12h trưa hay 14h chiều hoặc hơn. Còn giờ trả phòng thì phải đúng 12h trưa của ngày hôm sau. Trong khoảng thời gian này bạn sẽ được tính phí một ngày tiền phòng. Với những trường hợp trả phòng muộn hơn 18h thì phí sẽ được thu thêm cho một ngày.

loi-ich-cua-chinh-sach-stay-24h-tai-mira-quy-nhon-hotel

Tuy nhiên để thuận tiện hơn cho việc lưu trú của khách và tiết kiệm phần nào chi phí. Đặc biệt là với những ngày trời nắng nóng, bão lũ hay có chuyến công tác dài ngày thì nhu cầu ở lại khách sạn ngày càng cao. Chính vì lẽ đó chính sách stay 24h được xem là một giải pháp nổi bật. Hiện nay có rất nhiều khách sạn ở nước ta áp dụng chính sách này. Trong đó Mira Quy Nhơn Hotel là một gợi ý điển hình. Du khách có được sự thuận tiện và linh hoạt hơn với chính sách này. Nó cho phép khách nhận và trả phòng bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Không những thế thời gian lưu trú được tính trọn vẹn 24h kể từ thời điểm nhận. Do đó bạn sẽ không lo có sự ràng buộc về thời gian như quy ước check in/out truyền thống.

Những trải nghiệm khi stay 24h tại khách sạn Mira Quy Nhơn

Với việc áp dụng chính sách Stay 24h, đến với Mira Quy Nhơn Hotel, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một số ưu điểm nổi bật có ở khách sạn này như sau:

Phòng ngủ tiện nghi

Đến với khách sạn Mira Quy Nhơn, bạn sẽ được trải nghiệm phòng ngủ hiện đại và tiện nghi. Khách sạn có đa dạng các hạng phòng từ:

  • Triple room
  • Double room
  • Deluxe trip room
  • Family room
  • Deluxe Double room
stay-24h-tai-mira-quy-nhon-hotel-co-gi-vui

Khách sạn Mira đạt tiêu chuẩn 2 sao. Ở mỗi phòng có nội thất mới và hiện đại. Không gian phòng rộng với các view nhìn biển cực chill. Cafe, nước suối và trà được phục vụ tại phòng miễn phí. Cùng với đó là các tiện nghi giường đệm êm ái, tivi, điều hòa, vòi tắm hoa sen, máy sấy tóc, wifi free,… Bởi thế, khi Stay 24h ở phòng, du khách cũng sẽ luôn có được sự thoải mái và tiện lợi nhất định.

Dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời khi stay 24h tại khách sạn Mira Quy Nhơn

Khi ở lại 24h tại Quy Nhơn, bạn sẽ tha hồ nghỉ ngơi trong một căn phòng ngủ thoải mái và tiện nghi. Không những thế các dịch vụ hỗ trợ ở khách sạn cũng vô cùng tuyệt vời. Có thể kể đến như hỗ trợ đặt tour, vé, đặt xe, giặt ủi, thuê xe máy,… Nơi đây cũng cung cấp bãi đỗ xe miễn phí. Đặc biệt bất cứ khi nào bạn cần, đội ngũ lễ tân sẽ tận tình hỗ trợ.

Trải nghiệm các tiện nghi vui chơi gần khách sạn Mira

Khách sạn Mira Quy Nhơn hiện nay cung cấp cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Vị trí của khách sạn nằm gần biển, ngay trung tâm thành phố. Xung quanh là khu quảng trường, chợ đêm, khu phố ẩm thực, phố đi bộ,… Chính vì những lợi thế này sẽ khiến cho thời gian Stay 24h ở đây của bạn sẽ không hề nhàm chán chút nào.

Cách đặt phòng stay 24h tại khách sạn Mira

Hiện nay khách sạn Mira Quy Nhơn là một trong những nơi lưu trú được đông đảo du khách lựa chọn. Nơi này không chỉ mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi mà còn có chi phí lưu trú vô cùng rẻ. Giá phòng luôn được cập nhật kèm những ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế khi chọn stay 24h ở đây cũng sẽ tiết kiệm hơn cho bạn rất nhiều.

cach-dat-phong-stay-24h-tai-mira-quy-nhon-hotel

Để đặt phòng ở đây có rất nhiều cách như:

  • Quý khách có thể đặt phòng trực tiếp tại website của Mira Quy Nhơn Hotel http://miraquynhon.com/dat-phong/
  • Liên hệ qua số điện thoại khách sạn như: 0256.6288.488 – 0973 693 694
  • Nhắn tin qua fanpage của khách sạn

Ở trên Miraquynhon cũng giúp bạn biết được thông tin về chính sách Stay 24h tại khách sạn Mira Quy Nhơn. Nếu bạn đến Quy Nhơn, chưa biết ở đâu thoải mái mà giá cả lại rẻ thì đừng quên liên hệ cho chúng tôi nhé. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết.

Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn tháng 9 nên đi đâu? Ăn gì? Ở đâu vui nhất?