Kinh nghiệm chơi trung thu tại Quy Nhơn vui hết nấc

choi-trung-thu-tai-quy-nhon

Mỗi năm, cứ vào dịp mùa Trung thu thì phố xá Quy Nhơn trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Không chỉ là ngày lễ cho thiếu nhi, đây còn là dịp để mọi người vui chơi, đón chào một ngày tết trong năm. Nhà nhà, người người nô nức đi chơi hội trăng rằm. Sau đây là tổng hợp một số kinh nghiệm chơi trung thu tại Quy Nhơn cực vui. Mời quý du khách cùng tìm hiểu với miraquynhon nhé.

Trung thu tại Quy Nhơn có gì vui?

Tết Trung Thu là một trong những ngày lễ đáng mong đợi nhất trong năm. Đây được coi là một ngày lễ dành cho thiếu nhi. Bất cứ đứa trẻ nào cũng mong muốn có một mùa trung thu thật vui vẻ. Cứ mỗi dịp Trung Thu, không khí ở nước ta lại trở nên tưng bừng và náo nhiệt. Và thành phố Quy Nhơn cũng không phải là một ngoại lệ. Đây vốn là một trong những thành phố du lịch sôi động, nơi đây thu hút đông đảo du khách ghé đến mỗi ngày. Vậy trung thu ở Quy Nhơn có gì vui?

choi-trung-thu-tai-quy-nhon-co-gi-vui

Như chúng ta cũng biết thì thành phố Quy Nhơn có những tuyến đường lớn với đủ mọi ngóc ngách. Trong dịp trung thu, hầu như các con phố này trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đi đến đâu bạn cũng sẽ dễ bắt gặp những chiếc đèn lồng treo nhấp nháy, những đoàn lân chạy trên đường. Hay bạn sẽ được dịp hòa chung vào dòng người đông đúc. Cùng nhau xem các đoàn lân lớn biểu diễn những kỹ thuật múa lân chuyên nghiệp. Không những thế, ở Quy Nhơn có rất nhiều điểm đến du lịch để bạn khám phá. Thế nên sẽ không thiếu niềm vui cho bạn trong dịp trung thu này. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ mà chơi đùa, giải trí nhé.

Các địa điểm đi chơi Trung thu tại Quy Nhơn

Sau đây là một vài địa điểm thích hợp để bạn vui chơi Trung Thu tại Quy Nhơn.

Dạo chơi trung thu ở Quảng Trường Quy Nhơn

Một trong những gợi ý về địa điểm vui chơi thú vị ở Quy Nhơn dịp Trung Thu này đó là dạo chơi ở Quảng Trường Quy Nhơn. Đây cũng là một trong những điểm đến được yêu thích của người dân thành phố. Tối đến khung cảnh nơi đây trở nên lung linh bởi sự kết hợp của những ánh đèn, ánh điện xung quanh. Có rất nhiều người từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi ghé đến đây tản bộ và chơi đùa. Không gian quảng trường rộng rãi và thoáng mát sẽ giúp bạn enjoy không khí trung thu một cách nhẹ nhàng.

dao-choi-trung-thu-o-quang-truong-quy-nhon

Vui chơi tại Công viên FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park là một trong những công viên động vật hoang dã cực hot tại Quy Nhơn. Đây cũng là điểm đến mà bạn có thể đưa bé đến chơi vào dịp trung thu. Địa điểm này nằm trong khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến kết nối với quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự và giải trí cao cấp FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort. Đến đây, bạn sẽ được dịp ngắm nhìn những con vật hoang dã trong tự nhiên. Tiêu biểu như gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen,…

choi-o-cong-vien-flc-zoo-safari-park

Cũng từ đây, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được mở mang tầm mắt, được khám phá thiên nhiên. Đồng thời cũng giúp các bé có ý thức hơn trong việc gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã. Gia đình bạn cũng có thể thuê các dịch vụ như xe đạp đôi, thuê lều trại, thuyền hơi, kayak,… Đây cũng sẽ là một trải nghiệm vui chơi trung thu thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khám phá phố ẩm thực tại Quy Nhơn khi chơi Trung thu

Nếu như bạn ngại chen lấn vào dòng người đông đúc trong dịp Trung thu thì có thể chọn ghé qua khu phố ẩm thực tại Quy Nhơn. Ở đây có rất nhiều tuyến phố ẩm thực như Ngô Văn Sở, Phan Bội Châu, Bạch Đằng, Nguyễn Tất Thành,… Ẩm thực Quy Nhơn có những đặc trưng riêng với vô vàn món ăn ngon. Bạn có thể làm chuyến foodtour tại đây. Đừng quên thưởng thức qua các món đặc sản như bánh xèo tôm nhảy, đồ nướng hải sản, bún sứa, bún rạm, bánh hỏi cháo lòng,…

Chơi Trung thu tại Quy Nhơn nên nghỉ ngơi ở đâu?

Vào ngày lễ Trung thu thì khắp các tuyến phố Quy Nhơn vô cùng đông đúc người và xe cộ. Bởi lúc này các đoàn lân thường tổ chức biểu diễn trên đường phố. Chính vì thế ai cũng háo hức dừng xe lại để xem lân nhảy. Bởi vậy tình trạng kẹt xe sẽ xuất hiện. Sẽ rất khó để bạn có thể đi lại và di chuyển như ngày thường. Đôi khi việc này sẽ kéo dài vài tiếng cho đến khi hết buổi diễn. Vậy để có thể thoải mái tận hưởng cảm giác xem lân mà không nhọc công sức đi lại, bạn hãy chọn cho mình một chỗ nghỉ lại qua đêm.

choi-trung-thu-tai-quy-nhon-luu-tru-o-mira-quy-nhon-hotel

Một trong những gợi ý về nơi lưu trú mà bạn có thể lựa chọn đó là khách sạn Mira Quy Nhơn. Đây là một khách sạn tiêu chuẩn 2 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố. Hơn nữa nơi đây lại khá gần với các khu quảng trường, phố ẩm thực và gần biển. Do đó, bạn sẽ tha hồ đi chơi trung thu xuyên đêm mà không cần lo lắng quá nhiều. Thay vì đi xe máy, du khách có thể chọn cách đi bộ dạo chơi. Sau đó thong thả đi về khách sạn nghỉ lại qua đêm.

Ở trên là kinh nghiệm chơi trung thu tại Quy Nhơn được miraquynhon chia sẻ. Mong rằng quý du khách sẽ có được cho mình những kỷ niệm vui vẻ trong ngày này. Cảm ơn đã quan tâm đón đọc tin tức từ trang web chúng tôi.

Xem thêm: Stay 24h tại khách sạn Mira Quy Nhơn cực thoải mái