[2023] Lên lịch trình tour du lịch Quy Nhơn – Bình Định 3N2D dịp 30/4

2023-len-lich-trinh-tour-du-lich-quy-nhon-binh-dinh-3n2d-dip-30-4-miraquynhon

Dịp 30/4 – 1/5 năm 2023 có số ngày nghỉ dài nên du lịch sẽ là điều được nhiều người nhắm đến. Ngoài những địa điểm như Hà Giang, Măng Đen, Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt thì Quy Nhơn cũng được lựa chọn nhiều nhất. Miraquynhon sẽ giúp bạn Lên lịch trình tour du lịch Quy Nhơn – Bình Định 3N2D dịp 30/4 để tham khảo nếu cần nhé!

Ngày 1: Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Đến Quy Nhơn và nhận phòng khách sạn bạn đã đặt trước. Nếu vẫn chưa được check in thì bạn có thể gửi hành lí và vui chơi tại Quy Nhơn trước. Hoặc nếu có phòng rảnh thì khách sạn vẫn cho bạn check in sớm.

Ăn sáng tại với bún rạm, bánh hỏi lòng heo hoặc bún chả cá. Sáng ngày đầu, bạn có thể đến Cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Ngay đó có bán đảo Phương Mai cũng khá nổi tiếng.

2023-len-lich-trinh-tour-du-lich-quy-nhon-binh-dinh-3n2d-dip-30-4-4-miraquynhon

Di chuyển đến Kỳ Co – Eo Biển, nơi được mệnh danh là Maldives Việt Nam. Với view đẹp, bạn có thể cho ra đời những tấm ảnh cực đỉnh đấy. Con đường đi bộ ven biển tại Eo Gió cũng là nơi được check in rần rần.

Ăn trưa tại Quy Nhơn với những món hải sản ngon miễn chê. Hoặc bạn có thể di chuyển đến quán gà chỉ nổi tiếng ngay gần đó để thưởng thức. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi

Buổi chiều ghé đến Tịnh xá Ngọc Hòa có pho tượng Phật đôi Quan Thế Âm 2 mặt cao nhất Việt Nam. Di chuyển đến Ghềnh Ráng để tham quan.

Buổi tối, bạn có thể đến phố ốc Quy Nhơn, chợ đêm Quy Nhơn hoặc tìm kiếm những quán ăn ngon để lấp đầy cái bụng đói. Surf Bar Quy Nhơn là quán cafe nổi tiếng bạn nên ghé đến để ngắm biển và thưởng thức nước uống.

Ngày 2: Quy Nhơn – Hòn Khô – Ghềnh Ráng (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại Quy Nhơn, di chuyển đến Chùa Ông Núi, nơi có tượng Thích Ca lớn nhất Đông Nam Á. Ở đây có thử thách được nhiều người cảm thấy thú vị chính là leo 600 bậc thang để lên chính điện. Hoặc bạn có thể đứng ở dưới để thắp hương và ngắm nhìn.

Tiếp đó, đến đảo Hòn Khô để ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ đầy ấn tượng. Tắm biển, ngắm san hô hay thả dáng tại cảnh sắc nơi đây sẽ là sự lựa chọn đỉnh của chóp.

2023-len-lich-trinh-tour-du-lich-quy-nhon-binh-dinh-3n2d-dip-30-4-2-miraquynhon

Ăn trưa tại Quy Nhơn với những món ăn ngon hoặc ăn hải sản tại biển luôn được nhiều người yêu thích. Về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều, ghé đến gánh bánh canh chả cá nổi tiếng Quy Nhơn để thưởng thức. Sau đó đến Tháp Bánh Ít – Tháp Đôi hoặc Mộ Hàn Mặc Tử,… để tham quan và chụp ảnh.

Buổi tối, với thời tiết mát mẻ, bạn hãy đi dạo quanh Quy Nhơn. Và tìm cho mình món ăn tối ưng ý nhất.

Ngày 3: Dạo quanh Quy Nhơn – Trả phòng ( Ăn sáng, trưa)

Ngày cuối cùng tại Quy Nhơn, bạn có thể lựa chọn việc ăn sáng, uống cafe và ngắm phố phường Quy Nhơn. Hoặc ghé mua những món ăn đặc sản Quy Nhơn về làm quà.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình phòng khách sạn phù hợp thì tham khảo ngay chuỗi 4 khách sạn của Mira Quy Nhơn gồm:

  • Mira Hotel ngay trung tâm thành phố
  • Mira Eco – Khách sạn yên tĩnh
  • Mira Aloha – Khách sạn mới khai trương
  • Mira Bãi Xếp nổi tiếng
2023-len-lich-trinh-tour-du-lich-quy-nhon-binh-dinh-3n2d-dip-30-4-3-miraquynhon

Giá phòng tại Mira Quy Nhơn chỉ dao động khoảng 300.000 – 800.000/phòng. Tiện nghi hiện đại, đầy đủ, niềm nở luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu. Ngoài ra, vào khoảng thời gian 30/4 – 1/5 này, bạn cần đặt phòng sớm. Tránh cho việc khách sạn full phòng hoặc không tìm được cho mình phòng nghỉ tốt nhất!

Miraquynhon đã mang đến cho bạn [2023] Lên lịch trình tour du lịch Quy Nhơn – Bình Định 3N2D dịp 30/4 rồi đấy. Hi vọng bạn sẽ có cho mình chuyến du lịch vui vẻ tại thành phố biển xinh đẹp này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *