Giới thiệu

Về Mira Quy Nhơn

Mira Hotel là khách sạn hai sao nằm trong chuỗi nghỉ dưỡng thuộc Mira Quy Nhơn. Nằm ở đầu đường Ngô Mây, ngay ngã sáu Ngô Mây, Nguyễn Tất Thành – Mira Hotel có vị trí hoàn hảo và vô cùng thuận lợi cho du khách có ý định đến với Quy Nhơn, Bình Định. Ngay tại đây, là Quảng trường Quy Nhơn, là con đường lớn nhất TP Quy Nhơn: Nguyễn Tất Thành, là siêu thị CoopMart, chuỗi karaoke giải trí, ngân hàng, cafe …. và đặc biệt là bãi biển Quy Nhơn với đường cong hấp dẫn, đặc biệt thích hợp cho nghỉ dưỡng.

Mira Hotel là khách sạn hiện đại với hệ thống phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi được trang bị đầy đủ những tiện nghi như thang máy, khóa từ, Wifi miễn phí, tivi LCD 55 inch với truyền hình cáp, tủ lạnh mini,điện thoại, khăn tắm, dép trong phòng, máy sấy, bàn ủi, nước suối, cafe miễn phí mỗi ngày …

Tuy vậy, quý khách sẽ chỉ phải chi trả mức chi phí thấp nhất cho những điều tuyệt vời trên. Đặc biệt là được giảm giá khi book phòng thông qua hệ thống book phòng của website – không áp dụng đồng thời các chính sách khuyến mãi khác.